5 MẸO CHỤP ẢNH STYLE HONGKONG BẰNG ĐIỆN THOẠI
top of page

5 MẸO CHỤP ẢNH STYLE HONGKONG BẰNG ĐIỆN THOẠI

CÙNG Quinn Pham TÌM HIỂU 5 MẸO CHỤP ẢNH STYLE HONGKONG BẰNG ĐIỆN THOẠI - Để tối xuống Chợ Lớn săn ảnh đẹp nào

 

Làm sao để chụp hình đêm kiểu Hongkong nhưng không bị noise, không bệch màu, bố cục sao cho phù hợp? hay cách chỉnh màu thế nào cho chuẩn?


Nếu đã trót mê style hongkong hay không gian của An Duyên, nhưng cầm điện thoại lên chụp thì hình không như là "mơ" thì hãy tham khảo qua những bí quyết chụp ảnh này nhé! Bí mật nhỏ là chị Quinn Pham cũng có chỉ một vài cách chụp và chỉnh màu tại không gian của An Duyên, để mỗi lần có tới thăm thì mình cứ mạnh dạn chụp hình nhé!



Chẳng cần camera xịn xò cồng kềnh, chỉ với một chiếc điện thoại, biết cách chụp thì không gian có lãng đãng buồn, hay ánh đèn màu hiu hắt như tại Tiệm cơm nước - An Duyên Chợ Lớn chắc chắn cũng không làm khó được bạn!


--- Kênh chị Quinn Pham còn rất nhiều bài hay về chụp ảnh bằng điện thoại, bạn có thể xem tại: https://www.youtube.com/c/QuinnPham Credit video: https://www.youtube.com/watch?v=U-AfGKsFJNY --- Thông tin gọi món và đặt bàn tại: • Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461 • Web: anduyencholon.com/menu • Page: fb.com/anduyencholon • Cửa hàng: 15 Trần Điện, phường 10, quận 5.

135 views0 comments
bottom of page