BUỔI SÁNG BÌNH YÊN GIỮA CHỢ LỚN
top of page

BUỔI SÁNG BÌNH YÊN GIỮA CHỢ LỚN

Sự kết hợp tuyệt hảo: bánh mì nướng kiểu Hải Nam & cà phê vợt

 

Ai chưa đến Chợ Lớn thì cứ nghĩ nơi đây luôn xô bồ, đông đúc và chật hẹp, ít người biết rằng buổi sáng tại Chợ Lớn cũng mang đến những trải nghiệm thú vị và bình yên.


An Duyên Chợ Lớn, tiệm cơm, Chợ Lớn, An Duyên, món hoa, món Trung hoa, món ngon quận 5, nhà hàng quận 5, quán ăn quận 5, ăn gì quận 5, food review, chợ lớn xưa, chợ lớn nay, cholondowntown, chợ lớn ngày nay,   văn hóa chợ lớn, chợ lớn xưa và nay, chuyện chợ lớn, đánh giá tiệm ăn Chợ Lớn, tiệm ăn gia đình quận 5, tiệm cơm q5, món người hoa, tiệm cơm người hoa

Thưởng thức ẩm thực truyền thống địa phương của người Hải Nam xưa, với bánh mì nướng thơm giòn cùng lớp nhân béo ngọt như Ca dé, Đậu phộng hay thích nhân mặn mà như chà bông gà kèm bơ ngon lành. Một bữa sáng nhẹ nhàng trong con phố nhỏ xinh yên tĩnh.


Buổi sáng là thời điểm tuyệt vời để ngắm nhìn phong cảnh của Chợ Lớn với các con đường, hàng cây xanh, những ngôi nhà kiến trúc độc đáo. Đặc biệt từ An Duyên các bạn có thể tản bộ đến 4 hội quán lớn chung quanh như: Chùa bà Hải Nam, chùa Ông, chùa Bà Thiên Hậu, hay Ôn Lăng hội quán dành chút thời gian để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Chợ Lớn.



Thả mình vào không gian yên bình cùng món cà phê vợt thơm ngon hay những món giải khát trẻ thơ ai cũng ghiền như Trà sữa hoa hồng , trà sữa uyên ương, cà phê sữa quế... hay làm bữa ăn sáng trễ với các món cơm nhà người Hoa nhé!


Hãy thử cho mình một dịp 10h đến An Duyên để trải nghiệm!


---

AN DUYÊN CHỢ LỚN - Tiệm cơm nước 15 Trần Điện, P10, Q5 || 0908.421.461 || 028.629.88668 anduyencholon@gmail.com 𝐖𝐞𝐛: anduyencholon.com 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: anduyen.

26 views0 comments
bottom of page