XUỐNG CHỢ LỚN NÊN ĂN GÌ?
top of page

XUỐNG CHỢ LỚN NÊN ĂN GÌ?

Vị "cơm nhà" vẫn luôn thu hút. Được mệnh danh là "thủ phủ" ăn uống, đặc biệt là các món Hoa, đến đây bạn sẽ lạc vào mê cung với những món ngon. Thế bạn đã thử qua bữa "cơm nhà" của người Chợ Lớn chưa?

 

Đã đến với An Duyên thì đừng quên thưởng thức các món ngon gia đình người Hoa Chợ Lớn, thức uống giải khát đặc trưng nơi đây! Còn nếu có dịp thảnh thơi thì mình hẹn sáng làm phần bánh mì nướng Hải Nam cùng ly cà phê vợt đậm đà.



Những món ăn tiêu biểu của ẩm thực Chợ Lớn tại An Duyên nên thử:

Lẩu bò Phú Quý, Chả giò ngũ vị, Bắp bò XO, Chân gà bách hợp, Tàu hủ ky thịt cua, Khổ qua cà ớt, Hàu chiên trứng, Cật tái gừng, Heo quay Khách Gia, Gà xào Cung Bảo, Hủ tíu xào bò Quảng Đông, Cơm chiên trứng muối thịt cua, Miến tôm tay cầm... thêm mấy món nước yêu thích Hồng trà sữa nóng, Trà lài lệ chi, Trà sữa Chà Và, ...



An Duyên chẳng có gì ngoài một căn nhà cổ vài tầng ngay Chợ Lớn, nhỏ ti hí nên cũng ấm cúng với những món đồ xưa cũ, y chang chẳng khác gì những năm Chợ Lớn phồn hoa. Có thương An Duyên thì quý khách thông cảm với vài sự bất tiện không tránh khỏi! An Duyên luôn cố gắng hết sức phục vụ và lắng nghe đóng góp.

Credit: anh Lâm Vĩnh Phú


---


Thông tin gọi món và đặt bàn tại:

• Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461

• Cửa hàng: 15 Trần Điện, phường 10, quận 5


bottom of page