[#ƯU_ĐÃI] NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM - ƯU ÁI NỮ NHÂN
top of page

[#ƯU_ĐÃI] NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM - ƯU ÁI NỮ NHÂN

Updated: Oct 19, 2020

An Duyên ưu ái cho nữ nhân nhà mình một tuần giảm giá đến 20%, bàn càng đông nữ nhân lại càng được ưu đãi. Nhọc nhằn cả nằm rồi, đây là dịp mấy Chế mấy Mủi đến An Duyên nhâm nhi trà bánh, ăn mấy mon ngon cho thỏa. Đấng nam nhi cũng nhân dịp mời a Má, a Chế đến ăn gọi là bày tỏ thiện tình!

 

Nữ nhân sinh ra đã mang nhiều thiệt thòi, chẳng vì thế mà gia đình người Hoa, nữ nhân lại càng "lép vế" với tư tưởng cổ hũ "Nhất nam viết hưu - Thập nữ viết vô". Nên nhân dịp này An Duyên Chợ Lớn dành phần ưu ái, thương yêu, cứ mỗi bàn có nữ giới - bill sẽ giảm ngay 5%, áp dụng giảm giá tối đa đến 20% tổng hóa đơn.



Ưu đãi được áp dụng tai Tiệm cơm nước An Duyên Chợ Lớn và nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên từ 19-24/10/2020.


Để chuẩn bị cho ngày này, chắc hẳng các nam nhân đang băn khoăn trong việc lựa chọn những món quà ý nghĩa hay những bông hoa tươi thắm dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình?

Hãy để An Duyên góp chút ý nghĩa cho một ngày 20/10 trọn vẹn dành đến Mẹ, Chị, Em và một nữa yêu thương với những món ăn kiểu Hoa Chợ Lớn ngon miệng trong không gian nhà cổ Chợ Lớn đầm ấm, nhẹ nhàng.



An Duyên xin gửi lời chúc mừng đến hội mỹ nhân An Duyên Chợ Lớn, chúc các nàng trọn đời hưởng thụ Cẩm y ngọc thực, Hoạt sắc thiên hương, Nghi hỉ nghi sân! Luôn được ăn ngon, mặc đẹp, ưu ái thương yêu!


Diện đồ lên đi ăn mừng thôi!

An Duyên


--------------------------------------

AN DUYÊN CHỢ LỚN

15 Trần Điện, P10, Q5 || 0908.421.461 || 028.629.88668

anduyencholon@gmail.com

𝐖𝐞𝐛: anduyencholon.com

𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: anduyen.cholon

bottom of page