[#MÓN_AN_DUYÊN] ĐẬM ĐÀ MỸ VỊ CHỢ LỚN 🏮
top of page

[#MÓN_AN_DUYÊN] ĐẬM ĐÀ MỸ VỊ CHỢ LỚN 🏮

Đặc sắc một bữa "cơm Tàu" Chợ Lớn! Ăn "cơm Tàu", ở nhà Tây là câu cửa miệng của bao đời, xuống Chợ Lớn mà chưa khám phá bữa "cơm Tàu" đúng vị coi như uổng công rồi!

 

Ngay cạnh phố lồng đèn quận 5 tấp nập, có ghé đi chơi thì ghé dằn bụng trước bữa cơm Chợ Lớn ở An Duyên để cảm nhận vị ngon nguyên bản bữa cơm gia đình người Hoa nơi đây trong ngôi nhà cổ, du dương những bản nhạc đúng điệu, một bữa ngon hoàn chỉnh cảm xúc và hồi ức xa xưa!


nhà hàng Trung Hoa, ẩm thực Trung Hoa, nhà hàng quận 5, quán ăn quận 5, An Duyên quán, cơm tàu, món Hoa, món ngon quận 5

Chợ Lớn vô vàn món ngon, đâu chỉ có điểm tâm (dimsum), mà còn có những món nghe tới đã thèm mà ít ai biết tới: Cơm chiên ô liu Triều Sơn, Gà xào Cung Bảo, Sườn tàu xì, Thú linh chiên giòn, Gà hấp muối Chợ Lớn, Trứng chưng tam sắc, Canh bát bửu, Canh Bá vương Hoa.... Ăn một bữa ngon làm sao thiếu được Hồng trà tắc, Trà sữa uyên ương, hay một bình trà nóng hổi cho bữa ăn trọn vị!


Người Hoa luôn coi trọng bữa ăn và chất lượng món ăn, chẳng vì thế mà ẩm thực Chợ Lớn chưa thử thì chẳng biết người Chợ Lớn hào sảng thế nào! Ăn phải phần to, nguyên liệu phải chọn lựa thứ ngon để món ăn đạt mỹ vị cao nhất! Tay nghề đầu bếp cũng cực kỳ quan trọng, gia vị Chợ Lớn đa dạng vô cùng, kết hợp đúng mới giữ được phẩm chất của món ăn!


Nếu đang tìm một không gian xưa cũ của Chợ Lớn để thưởng thức mỹ thực thì hãy thử đến An Duyên Chợ Lớn, sống như một con dân Hoa kiều, cảm nhận điều kỳ thú!

#Đặt_bàn_ngay giảm 10%

Hoan hỉ, An Duyên. --------------------------------------- AN DUYÊN CHỢ LỚN 15 Trần Điện, P10, Q5 || 0908.421.461 || 028.629.88668 anduyencholon@gmail.com 𝐖𝐞𝐛: anduyencholon.com 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: anduyen.cholon #chuyện_chợ_lớn #cholon #cholondowntown #chợlớn #madeincholon #kayatoast #cholonfood #saigonfood #foodysaigon #foodycholon #an_duyên_chợ_lớn #chinatown #quận_5 #saigon #saigonese #món_hoa #ansapsaigon #ansapquan5 #foodholic

ĐỊA CHỈ

Tâng 2 - nhà hàng An Duyên
​Số 10 Nguyễn Tri Phương, phường 6, quận 5, TPHCM

GIỜ MỞ CỬA

10AM-2PM & 5PM-9.30PM
(Nghỉ trưa 2PM - 5PM)

LIÊN HỆ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN ƯU ĐÃI

Giảm 15% lần đầu đăng ký ( không áp dụng ngày lễ và cuối tuần)

Thank you!

logo-04
Bếp Xanh An Duyên
Nhà hàng chay
anduyen LOGO PNG-03.png
  • Facebook
  • Google Place
  • Foody
  • Instagram
bottom of page