MENU MÓN BÁNH MÌ HẢI NAM & TRÁNG MIỆNG MỚI
top of page

MENU MÓN BÁNH MÌ HẢI NAM & TRÁNG MIỆNG MỚI

Ngoài giải khát Chợ Lớn & Buffet Chay thì An Duyên vẫn còn giữ món ngon cho quý khách tới chơi ăn bánh uống trà. Bánh mì Hải Nam là một món ăn nhẹ truyền thống đã theo chân những di dân đến vùng đất Chợ Lớn trong thế kỷ trước.

 

Điểm đặc biệt của món này chính là lớp mứt thơm ngon được phủ đều giữa hai lớp bánh mì nướng giòn tan. Ngon hơn khi chấm cùng sốt trứng lòng đào.


An Duyên Chợ Lớn, tiệm cơm, Chợ Lớn, An Duyên, món hoa, món Trung hoa, món ngon quận 5, nhà hàng quận 5, quán ăn quận 5, ăn gì quận 5, food review, đánh giá tiệm ăn Chợ Lớn, tiệm ăn gia đình quận 5, tiệm cơm q5, món người hoa, tiệm cơm người hoa
Menu mới

Bánh Mì Nướng Hải Nam - #咖椰吐司

Bánh mới ra lò mỗi ngày! Được chế biến ngay khi khách tới.

- Vị Ca Dé Lá Dứa - Kaya

- Vị Ca Dé Chợ Lớn Truyền Thống

- Vị Bơ Đậu Phộng

- Vị Chà Bông Rong Biển

- Trứng Lồng Đào Nấu Chậm.


Dương Chi Cam Lộ - #楊枝甘露

Dương chi cam lộ là một món đồ ngọt kiểu Hongkong, ra đời vào thập niên 80-90 của thế kỷ trước.

Nguyên liệu chính là bưởi, xoài và các loại topping ăn kèm. Với hương vị chua ngọt, thanh mát đến từ những lọai trái cây nhiệt đới, vị sữa xoài thơm béo mát lạnh là món tráng miệng lý tưởng làm vị giác của thực khách được cân bằng sau mỗi bữa ăn.

Dương Chi Cam Lộ cũng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng (vitamin A, C, D & khoáng chất) góp phần làm đẹp da và cải thiện hệ thống tiêu hóa.


Yaua Nếp Cẩm - #黑糯米酸奶 

Yaua Nếp Cẩm, một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống từ nếp cẩm thơm bùi, kết dẻo và vị béo hài hòa của yaua. tạo ra một món ăn ngon miệng khó cưỡng. Mỗi miếng ngọt tự nhiên từ nếp cẩm đều là một lời chúc phúc cho một năm mới tràn đầy may mắn, gắn kết gia đình.

Yaua giúp dễ tiêu hóa, chứa nhiều lợi khuẩn, cùng nếp cẩm với màu tím đẹp mắt, tốt cho hệ tim mạch, có tính ôn hòa, vị ngọt tự nhiên.


AN DUYÊN CHAY - TRÀ - BÁNH

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

50 views0 comments
bottom of page