REVIEW AN DUYÊN - CHỢ LỚN XƯA CÓ GÌ ĐẸP?
top of page

REVIEW AN DUYÊN - CHỢ LỚN XƯA CÓ GÌ ĐẸP?

Ở An Duyên không chỉ có món ăn ngon, mà còn có một không gian hoài niệm, An Duyên không sang, không lấp lánh, chỉ là một nơi chốn cũ kỹ chứa đầy kỉ niệm của một Chợ Lớn xưa cũ, giữ nguyên dáng dấp không gian sống xưa của người Hoa tại Chợ Lớn.

 

An Duyên Chợ Lớn tại Trần Điện - nơi xưa kia là một dãy nhà phố liền kề dài đến Hải Thượng Lãng Ông, nhưng nay có lẽ chỉ còn lẻ loi, cô độc trụ lại trên con đường này trước sự đổi thay của thời đại.

Nếu bạn trót yêu văn hóa Chợ Lớn thì đừng quên ghé An Duyên.



Xung quanh An Duyên cũng rất nhiều địa điểm hay ho đang chờ bước chân khám phá của bạn. Xem thêm địa điểm checkin thú vị khám phá văn hóa người Hoa quận 5 nhé!


@Credit: anh Nguyễn Trọng Tài.


--- #ƯU_ĐÃI 1. Chương trình ưu đãi khi đặt bàn & đặt món: www.anduyencholon.com/#booking - Ăn chay trưa (10:00 - 14:00 thứ Hai - thứ Sáu) giảm 15% - Ăn chay tối (17:00 - 21:30 thứ Hai - thứ Sáu và toàn cuối tuần): giảm 10% * Áp dụng cho ăn tại chỗ hoặc giao hàng tận nơi.

2. Ăn lẩu - tặng khai vị An Duyên hoan hỉ dành tặng ngay 1 phần khai vị trong những lựa chọn sau: - Chả giò hải sản - Tôm viên hạnh nhân - Hàu cuộn chiên giòn. Thực đơn tham khảo tại: anduyencholon.com/menu --- Thông tin gọi món và đặt bàn tại: • Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461 • Web: anduyencholon.com/menu • Page: fb.com/anduyencholon • Cửa hàng: 15 Trần Điện, phường 10, quận 5. #cholon #cholondowntown #chợ_lớn #madeincholon #Kayatoast #cafe #cholonfood #saigonfood #foodysaigon #foodycholon #an_duyên_chợ_lớn #chinatown #quận_5 #saigon #saigonese #món_hoa #foodstagram #igfoodie #foodie #restaurant #chineserestaurant #chinesecuisine

21 views0 comments
bottom of page