REVIEW AN DUYÊN - CÙNG Long Nhong Sài Gòn khám phá ẩm thực Chợ Lớn.
top of page

REVIEW AN DUYÊN - CÙNG Long Nhong Sài Gòn khám phá ẩm thực Chợ Lớn.

Khám phá món ngon Chợ Lớn! món Kayatoast đã bán cả ngày, đừng lo, tối có thể thưởng thức món nhẹ và giải khát Chợ Lớn.

 

An Duyên Chợ Lớn với kiến trúc đặc trưng các ngôi nhà xưa tại Chợ Lớn, được chỉnh sửa đôi chút cho phù hợp với phục vụ kinh doanh tiệm ăn, tuy không to nhưng ấm cúng, gần gủi. Bước vào không gian ngôi nhà như quay lại những thập niên 60s ở Chợ Lớn, khác hẳn với kiểu Sài Gòn xưa kia, Chợ Lớn luôn có nét riêng khó dùng lời mà tả được, chỉ có thể cảm nhận.



Trước kia tiệm An Duyên phục vụ món sáng và cà phê vợt từ 7h, nhưng sau này đã đổi lại 10h sáng, tuy khá lỡ cỡ nhưng tiệm đã bán giải khát và món bánh cả ngày, nên các bạn có thể thưởng thức vào buổi tối với những món nước ngon nóng hổi truyền thống Chợ Lớn như: hồng trà sữa nóng, trà tắc mật ong nóng, ca cao sữa nóng, ăn kèm món bánh mì Hải Nam thì đúng bài, giá chỉ từ 20,000 - 50,000.


Còn nếu đói bụng thì hãy xem qua menu thức ăn, được chọn lọc từ các món ngon người Hoa ở Chợ Lớn, như Quảng Đông, Triều Châu, Phước Kiến, Hải Nam, Hẹ...Món Hoa thường được chuẩn bị khá lâu với nhiều nguyên liệu và phương thức chế biến phức tạp, nên thời gian chờ hơi lâu, quý khách có thể thông cảm giúp An Duyên.


* Ưu đãi hiện có: - Giảm 10% đặt bàn và order khung giờ cuối tuần và tối mỗi ngày - Giảm 15% đặt bàn và order khung giờ trưa trong tuần (10:00 - 14:00)

Credit: Tiktoker Long Nhong Sài Gòn - follow ngay tại: https://www.tiktok.com/@longnhongsaigon

--- Thông tin gọi món và đặt bàn tại: • Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461 • Web: anduyencholon.com/menu • Page: fb.com/anduyencholon • Cửa hàng: 15 Trần Điện, phườ#chinesecuisine

bottom of page