REVIEW AN DUYÊN - NHẮC BẠN LÂU RÙI CHƯA ĂN ĐỒ TRUNG 🤭
top of page

REVIEW AN DUYÊN - NHẮC BẠN LÂU RÙI CHƯA ĂN ĐỒ TRUNG 🤭

Review An Duyên bởi anh mrbeaniedidau

🍽 An Duyên: 15 Trần Điện, P10, Quận 5.

 

🍲 Menu- chất lượng đồ ăn (3.5/5):



Cái list menu ở An Duyên dài vô cùng tận lun á mn. Vì là tiệm cơm nước nên chủ yếu các món đồ mặn, cơm, mì, canh. Mình thấy có nhiều món Trung lạ hay ho lúm, menu ghi rõ thành phần các món nên cũng dễ hình dung nè.


Bọn mình thử Combo Toast (Bánh mì gà- Món ăn sáng Toast chấm trứng nổi tiếng ở Sing đó) 30k, Hàu cuộn chiên giòn (28k/cuộn), Hủ tiếu xào thú linh (lòng heo) (85k), Canh bá vương hoa (85k), Đậu hũ thiết bản (95k), Trà sữa Uyên ương (38k) và Trà đá lài (9k).


Highly recommend món Toast và đậu hũ nhe mọi người. Toast vàng giòn, nhân ruốc gà đậm vị; đậu hũ xào hải sản ở trong mềm ở ngoài có một lớp vỏ mỏng thơm.



🏠 Decor- Design (4/5):

Nhờ Saigonneer review nên mình mới biết tới quán nè. Quán nằm trong 1 con hẻm nhỏ ở quận 5, được trang trí và thiết kế lại để vừa giữ vẻ cổ kính của căn nhà người Hoa xưa ở chợ Lớn, vừa hiện đại phù hợp cho mọi khách hàng.


Mình thấy có nhiều góc khá là đẹp đó, chụp lên màu film vintage. Quán có 3 tầng lận nên không sợ quá đông đúc nè. Mọi người đi 2 người hoặc gia đình cũng được lun.


😎 Tổng kết (4/5):

Giá thành của quán rất dễ chịu nha, 2 đứa ăn 400k no xỉu lun. Ai đang muốn thử đồ Trung ngoài các món dimsum thì tới đây nha.



---

AN DUYÊN CHỢ LỚN - Tiệm cơm nước.

• Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461

• Web: anduyencholon.com/menu

• Page: fb.com/anduyencholon

• Cửa hàng: 15 Trần Điện, phường 10, quận 5

bottom of page