[#REVIEW_AN_DUYEN] - 📷 Thuychau📍 TỌA ĐỘ CHECK IN SÁT PHỐ LỒNG ĐÈN CHO MÙA TRUNG THU - ĐÚ TREND CH
top of page

[#REVIEW_AN_DUYEN] - 📷 Thuychau📍 TỌA ĐỘ CHECK IN SÁT PHỐ LỒNG ĐÈN CHO MÙA TRUNG THU - ĐÚ TREND CH

Hôm nay xuống phố lồng đèn quận 5 dạo chơi thì chạy ngang qua tiệm này, kiểu bị cuốn ngay vào cái mặt tiền quán, quán là căn nhà cỗ kiểu Chợ Lớn, có cái xe nước siêu chất đúng kiểu Hồng Kong luôn!

 


Về không gian: Vô thì thấy tiệm này cũng lâu đời rồi chứ không phải theo trend Hồng Kong hiện nay nên có nét rất riêng, không gian trầm mà cỗ, quán bán các món ăn gia đình người Hoa, tầng 3 có máy lạnh nên các bạn phục vụ ưu tiên kêu mình lên đó ngồi cho mát! Dễ thương ghê luôn. Mỗi góc trong quán giống như một ngôi nhà, nhỏ, nhiều tầng, chứ không phải kiểu cái quán nên ấm cúng lắm! Nhà có nhiều hình đẹp, có bản đồ địa chính Chợ Lớn xưa, mấy món trang trí đều rất giá trị và cổ lỗ sỉ, làm mình cứ như đi vô tham quan nhà cỗ trong khu di tích ^^



Về món ăn: Giá ban đầu thấy khá ổn, nhưng khi đem món lên thì ngâp mặt, đi 2 đứa, khinh thường kêu 4 món, ai dè toàn phần ăn gia đình, nên không ăn hết nổi, nên nếu bạn nào đi thì rủ đông đông nha, không thì gói mang về!

- Tôm kim sa: món này ngon nhức nách nha, tôm ú nụ, giòn tươi, lớp kim sa thì béo, còn cho quá trời, chan vô cơm ăn đã luôn (kim sa là trứng muối sốt) - Hủ tíu Quảng Đông, món vị khá lạ chắc do mình chưa ăn món Hoa, lúc đầu ăn vô có mùi gì đó thơm khó tả, mình thì kén còn bạn mình thì nó khen tấm tắc, mình khen bò trong món này, thơm, mềm, mượt. - Canh rong biển: Canh có nhiều táo ngọt (hỏi bạn nhân viên mới biết, đó là 1 loại trái nhỏ, ngọt thơm, làm nước canh ngon hẳn, thịt dai chắc, mình ăn luôn 3 trái táo đó, gần giống táo tàu tươi vậy... - Gà xào Cung Bảo - đúng kiểu the best for the last luôn, giờ còn mùi đó âm vang trong miệng, món gà mềm bên trong, còn nước ngọt, cắn vào sựt sựt nhưng lại giòn bên ngoài mới hay, chắc lửa phải lớn mới block được vị ngọt, còn sốt đen đen đó thì ngon khỏi chê, xứng đáng là món ngon nhất trong bữa này! Nhìn chung món ăn lạ mà ngon, khá đáng để khám phá nha!


Tiếc là hôm nay không mặc sườn xám để làm vài tấm ảnh đẹp. Nước thì khỏi khen, khen hoài mắc công lắm, mọi người tự khám phá nha! Có nhiều bạn tới cũng chỉ để uống nước bên dưới. Đáng cho một bữa trải nghiệm nha, ăn 2 người, gói mang về, giá tầm tầm, rẻ so với mấy món Hoa như lời bạn mình nói! Nó si mê rồi. Mình thì vừa no vừa viết lại! À thích nhất là tờ giấy của quán khảo sát, biết quan tâm!

Đi xong quán mới thấy tiệm này Chợ Lớn khác mấy tiệm theo trend hongkong lắm, không cần tinh tế cũng thấy nên đừng ai vô nói Hong kong gì nha! mình không đú trend nha! Đi chơi phố lồng đèn xong đi ăn cho có cảnh chụp tiếp!

Tên:An Duyên Chợ Lớn Địa chỉ: 15 Trần Điện khúc quận 5, gần phố lồng đèn. #saigonum #quan5 #diadiemanuong #foodyvn #thanhreviu #anduyencholon #saigonese

bottom of page