REVIEW AN DUYÊN - TỪ DIDAUANDO.VN
top of page

REVIEW AN DUYÊN - TỪ DIDAUANDO.VN

Updated: Apr 28, 2021

Mê mẩn tiệm cơm, uống nước AN DUYÊN đúng chất người Hoa trong lòng khu phố người Hoa.

 

nhà hàng an duyên, nhà hàng quận 5, món ngon quận 5, ăn sáng quận 5, điểm tâm quận 5, kayatoast, món ngon quận 5, ẩm thực chợ lớn, ăn gì quận 5

Mới thấy bảng hiệu là mình đã thích rồi, nhất định phải ghé cho bằng được. Một buổi sáng cuối tuần, dậy thật sớm, make up thật xinh chạy một mạch từ Phú Nhuận lên quận 5 vào An Duyên ăn sáng với bánh toast và soft boiled egg, uống thêm ly Trà Lài hoa cơm cháy đúng chuẩn một ngày lành mạnh mà các ngày trong tuần chẳng bao giờ làm được.



An Duyên nằm ngay trong lòng chợ Lớn, quán decor kiểu chuẩn người Hoa, tone màu vàng, hoạ tiết hoa văn biểu trưng văn hoá Trung Hoa: con Rồng, mái ngói, đèn, bàn ghế, gạch... Quán có 3 lầu, lầu nào trang trí cũng đẹp, rộng rãi nhưng đi cuối tuần đông lắm nha, mọi người tranh thủ đi sớm nha.



An Duyên bán các món cho buổi sáng thông thường, lần đầu tiên ăn bánh toast đầy chà bông thơm lắm, thêm trứng lòng đào, rắc chút tiêu và nước tương làm món ngon hơn mà giá rẻ ơi là rẻ. Cafe sữa không ngọt lắm, mình uống được nhưng vẫn mê nhất là Trà lài hoa cơm cháy, chua chua ngọt ngọt giữa mía và tắc, vừa ngon vữa đã khát, cũng là một trong những món đồ uống best seller của An Duyên luôn.



📍 TIỆM CƠM NƯỚC - AN DUYÊN CHỢ LỚN

bottom of page