[#REVIEW_CHO_LON] TIỆM ĂN CHỢ LỚN DÀNH CHO GIA ĐÌNH
top of page

[#REVIEW_CHO_LON] TIỆM ĂN CHỢ LỚN DÀNH CHO GIA ĐÌNH

Updated: Oct 28, 2020

[#REVIEW_CHO_LON] 📷#minfoodlover 🏮安缘 - An Duyên. Tiệm cơm nước Chợ Lớn 🥢

 

Nhắc đến cái tên này thì bạn sẽ thấy vô vàn các bài review theo tone màu xưa cũ và đậm chất HongKong bên hông Chợ Lớn.



Quán nằm gọn trong con đường Trần Điện, gần tiệm nước mát Hồ Lô Vàng nổi tiếng. Điều khiến mình ngỡ ngàng là không gian rộng rãi bên trong với 2 lầu 1 trệt được bày trí tô điểm chủ yếu với sắc đỏ nhưng không làm chói mắt.


✨ Tưởng rằng đến đây chỉ để thưởng thức các món điểm tâm nhẹ nhàng nóng hổi, thì cuối cùng Min lại bị mê hoặc bởi những cái tên và hình ảnh của những món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa tại đây.



✨Thế là đành dùng thử 3 món: Khai vị: Gỏi sứa gà xé Đĩa được dọn lên rất bắt mắt với thịt sứa giòn ăn cùng thịt gà mềm, thịt xắt miếng to chứ không xé sợi như tưởng tượng. Dưa leo và cà rốt luộc vừa tới nên không bỡ, vị chua chua ngọt ngọt nhai sừng sựt đã miệng vô cùng

Món chính: đậu hủ thiết bản thì khỏi chê luôn, vừa mang ra là thơm phức mùi sốt đậu phộng, đậu hủ trứng được chiên sơ để lớp vỏ ngoài vàng ươm, bao bọc bên trong là phần thịt trắng trẻo mịn màng béo thơm phát ghiền. 🤤Món này xào với hải sản và nấm nên ngọt tự nhiên, có gừng thơm ăn ấm bụng

🎍 Cuối cùng vì sợ đói nên gọi thêm đĩa cơm chiên dương châu ăn cho no. Ai ngờ ăn được mấy đũa đã no phát mệt


Ngoài trời mưa to sấp mặt, trong quán món lên nóng hổi nhưng tầm xíu là nguội nhanh. Đỡ cái là không gian ấm cúng nên đồ ăn nguội tí vẫn ngon lành.

Thiết nghĩ nên ghé lại quán với gia đình là thích nhất.


📍15 Trần Điện, p.10, q.5. , HCM (Đi đường Trần Hưng Đạo thì nhìn tay trái, định vị quán nước sâm hồ lô vàng thì sát bên là đường Trần Điện)

💰Giá cũng tầm như nhà hàng nhỏ -Đồ ăn từ: 55k -Đồ uống từ: 20k



bottom of page