An Duyên Tạm Dời Bếp Bánh & Giải Khát Đến Số 10 Nguyễn Tri Phương quận 5
top of page

An Duyên Tạm Dời Bếp Bánh & Giải Khát Đến Số 10 Nguyễn Tri Phương quận 5

BÁNH MÌ NƯỚNG HẢI NAM - KAYA TOAST THỰC ĐƠN GIẢI KHÁT CHỢ LỚN ĐÃ QUAY LẠI KÈM 2 MÓN MỚI LÀ YAUA NẾP CẨM VÀ DƯƠNG CHI CAM LỘ - THƯỞNG THỨC NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM THẬT THI VỊ!

 

Món ăn sáng tiêu biểu của người Hải Nam vốn nổi tiếng tại An Duyên Chợ Lớn, đã có mặt tại Bếp Xanh An Duyên sau một thời gian tiệm An Duyên Chợ Lớn đóng cửa, quý khách lại có dip thưởng thức món ngon ngay tại số 10 Nguyễn Tri Phương, p6, q5.


An Duyên Chợ Lớn, tiệm cơm, Chợ Lớn, An Duyên, món hoa, món Trung hoa, món ngon quận 5, nhà hàng quận 5, quán ăn quận 5, ăn gì quận 5, food review, đánh giá tiệm ăn Chợ Lớn, tiệm ăn gia đình quận 5, tiệm cơm q5, món người hoa, tiệm cơm người hoa

Vị Ca Dé Lá Dứa - Kaya

Nói là bánh mì nhưng Kaya vô cùng hấp dẫn vì có mùi lá dứa bên trong hòa quyện với vị béo ngậy của trứng, sữa bọc trong lớp bánh mì nướng vàng giòn tạo nên món ăn độc đáo. Chính mùi vị đó giúp bánh Kaya khác biệt hoàn toàn so với những loại bánh khác. Sốt Kaya được làm thủ công với màu xanh đẹp mắt, lớp bánh mì giòn, không cứng, không quá khô, xạm miệng


Vị Ca Dé Chợ Lớn Truyền Thống

Ca dé Chợ Lớn có màu vàng vốn đúng kiểu làm của người Hải Nam, là món bánh mì nướng Hải Nam mà An Duyên vẫn hay phục vụ, Để có ca dé màu vàng mật không phải là điều đơn giản. Ca dé ở An Duyên là một lớp mứt mịn đều màu vàng mật, màu vàng từ quá trình caramelize của đường khi quyện cùng lòng đỏ trứng, nếu không khéo nhân ca dé sẽ bị lợt cợn, không đều, mứt không óng ánh mà vấn đục.


Vị Bơ Đậu Phộng

Khác với những vùng khác, ngày nhỏ An Duyên được ăn bánh mì bơ đậu phộng, ghiền lắm, lớn lên mang cả ký ức cùng trí nhớ về món bánh này để làm lại một chiếc bánh nướng với nhân đậu phộng béo, dậy mùi! Cùng lớp bơ mềm mại, giúp vị ngon béo bùi của bơ đậu phộng được phát huy.


Vị Chà Bông Rong Biển

Chà Bông đã quá quen thuộc với những đứa con Chợ Lớn, vị mặn kết hợp cùng lớp bơ đặc biệt khiến món ngon gợi nhớ đến món bánh mì chà bông của Mã Lai mà ai đã thưởng thức cũng phải thèm thuồng. Nếu không thích vị ngọt của các loại nhân mứt, thì bạn có thể chọn vị này để trải nghiệm.


Đừng quên gọi thêm phần trứng lòng đào nấu chậm, giữ nguyên vị ngon tuyệt vời từ lòng đỏ trứng. Vị mặn của sốt nước tương đặc biệt cùng trứng là một sự bổ sung vô cùng phù hợp cho vị ngọt của bánh mì nướng. Theo đó là những món Giải khát đúng điệu Chợ Lớn. Dành cho bản thân thời khắc nhẹ nhàng thảnh thơi cùng những món ăn nhẹ với An Duyên


Giá: 53.000

Combo gồm bánh & Trứng lòng đào: 60.000


An Duyên Chợ Lớn, tiệm cơm, Chợ Lớn, An Duyên, món hoa, món Trung hoa, món ngon quận 5, nhà hàng quận 5, quán ăn quận 5, ăn gì quận 5, food review, đánh giá tiệm ăn Chợ Lớn, tiệm ăn gia đình quận 5, tiệm cơm q5, món người hoa, tiệm cơm người hoa

Dương Chi Cam Lộ - 楊枝甘露

Dương chi cam lộ là một món đồ ngọt kiểu Hongkong, ra đời vào thập niên 80-90 của thế kỷ trước.

Nguyên liệu chính là bưởi, xoài và các loại topping ăn kèm. Với hương vị chua ngọt, thanh mát đến từ những lọai trái cây nhiệt đới, vị thơm béo mát lạnh là món tráng miệng lý tưởng làm vị giác của thực khách được cân bằng sau mỗi bữa ăn.

Dương Chi Cam Lộ cũng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng (vitamin A, C, D & khoáng chất) góp phần làm đẹp da và cải thiện hệ thống tiêu hóa.


Yaua Nếp Cẩm - 黑糯米酸奶

Yaua Nếp Cẩm, một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống từ nếp cẩm thơm bùi, kết dẻo và vị béo hài hòa của yaua. tạo ra một món ăn ngon miệng khó cưỡng. Mỗi miếng ngọt tự nhiên từ nếp cẩm đều là một lời chúc phúc cho một năm mới tràn đầy may mắn, gắn kết gia đình.

Yaua giúp dễ tiêu hóa, chứa nhiều lợi khuẩn, cùng nếp cẩm với màu tím đẹp mắt, tốt cho hệ tim mạch, có tính ôn hòa, vị ngọt tự nhiên.


Hoan hỉ,

An Duyên


AN DUYÊN - Chay - Trà - Bánh

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5

bottom of page