TẠM BIỆT QUÝ KHÁCH - NHỮNG LỜI GỬI ĐẾN CẢ NHÀ TỪ TẤM LÒNG CHÂN THÀNH CỦA AN DUYÊN
top of page

TẠM BIỆT QUÝ KHÁCH - NHỮNG LỜI GỬI ĐẾN CẢ NHÀ TỪ TẤM LÒNG CHÂN THÀNH CỦA AN DUYÊN

An Duyên xin hẹn lại một ngày không xa! Bếp bánh và giải khát xin được dời về tầng 2 - Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên. Lời khó nói nhất chính là tạm biệt mà chẳng biết khi nào có thể tái ngộ lại được, nhưng cuối cùng An Duyên cũng nên mạnh mẽ để nói ra một lời cuối cùng.

 

An Duyên Chợ Lớn, tiệm cơm, Chợ Lớn, An Duyên, món hoa, món Trung hoa, món ngon quận 5, nhà hàng quận 5, quán ăn quận 5, ăn gì quận 5, food review, đánh giá tiệm ăn Chợ Lớn, tiệm ăn gia đình quận 5, tiệm cơm q5, món người hoa, tiệm cơm người hoa

- Từ những ngày đầu mở cửa chỉ vì tình yêu văn hóa Chợ Lớn và mong muốn lưu giữ những món ăn gia đình ngon miệng của người Hoa nơi đây. Những tâm hồn trẻ trung đầy nhiệt huyết với những khám phá mới trong chặng đường tìm lại văn hóa của một đứa mất gốc, vô tư và đầy hoài bảo.


- Rồi may mắn nhận được tình cảm của các bạn, những người đã chịu khó xếp hàng, đợi trước cửa từ tờ mờ sáng hay những buổi trưa mưa đổ, mở cửa là các bạn ào vô dù vẫn chưa tới giờ hoạt động. An Duyên cũng trải qua những ngày thức khuya dậy sớm để chuẩn bị sẵn sàng đón chờ cả nhà.


- Tiếp đó là những may mắn khi có duyên gặp gỡ rất nhiều tình bạn, tình đồng hương tuyệt vời từ những người bạn ở Chợ Lớn và kể cả những tâm hồn lặn lội từ miền Tây hay phương Bắc ghé thăm...


- Rồi dịch cũng đến, trải qua cùng nhau 2 năm khó khăn, cứ nghĩ sau cơn hoạn nạn sẽ mãi chẳng xa nhau! Bền chặt và hảo hữu hơn, nhưng rồi giờ đây chỉ biết ngồi ôn lai những kỷ niệm đẹp ngày xưa!

** Đặc biệt, xin cảm ơn bếp trưởng, bạn quản lý, bếp phó, bạn pha chế cô tạp vụ, chị thu ngân, và những bạn nhỏ phục vụ thời vụ và toàn thời gian đã từng đến với ngôi nhà An Duyên, nếu từng làm các bạn chưa hài lòng hãy cho An Duyên xin lỗi. Mong các bạn sẽ có một công việc mới và tương lai tốt đẹp!



Không ai dễ dàng từ bỏ một ước mơ mà mình đã nặng mang, từng cố gắng và được sự ủng hộ cho đến những giây phút cuối.

An Duyên xin cảm ơn: - Những thực khách đã gắn bó và ủng hộ - Những độc giả đã đi cùng chuyên mục Chuyện Chợ Lớn trong hành trình khám phá văn hóa - Những người bạn đồng hành - Những tình cảm đẹp tuyệt vời cũng bắt đầu và kết thúc tại đây!


Tất cả là một ký ức tuyệt vời của tuổi trẻ An Duyên, cảm ơn các bạn đã lên chuyến xe đồng hành, dù có những lúc chưa tốt, sai trái nhưng chưa bao giờ An Duyên chủ ý làm những người tin yêu thất vọng!

Xin tạm biệt cả nhà!

Bếp bánh và giải khát vẫn được duy trì tại nhà hàng chay An Duyên ở tầng hai rộng lớn với hướng thoáng ra cầu Nguyễn Tri Phương quận 5, cách không xa ngôi nhà Chợ Lớn, mong vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách.


Chúc cả nhà luôn mạnh giỏi, bình an, hạnh phúc và may mắn! --- AN DUYÊN CHỢ LỚN - Tiệm cơm nước. • Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461 • Web: anduyencholon.com/menu • Page: fb.com/anduyencholon • Cửa hàng: 15 Trần Điện, phường 10, quận 5


NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 - 090.8421.461 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


bottom of page