ƯU ĐÃI - Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Giảm đến 15% cho quý cô
top of page

ƯU ĐÃI - Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Giảm đến 15% cho quý cô

Updated: Apr 28, 2021

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, An Duyên dành tặng quý cô chương trình ưu đãi, bàn càng đông nữ nhân lại càng giảm nhiều. Nhọc nhằn cả nằm rồi, đây là dịp thụ hưởng với bữa ăn ngon cùng khoảnh khắc hạnh phúc cùng người thương.

 

Đừng để chị em phật lòng khi hỏi: Tối nay đi đâu ăn - mà không biết câu trả lời! Chắc chắn là An Duyên Chợ Lớn rồi! Vừa ngon, giá tốt, lại có ưu đãi dễ thương.


Nhân dịp 8/3 này An Duyên Chợ Lớn dành phần ưu ái, thương yêu, cứ mỗi bàn có nữ giới - bill sẽ giảm ngay 5%, áp dụng giảm giá tối đa đến 15% tổng hóa đơn.


An Duyên Chợ Lớn, tiệm cơm, Chợ Lớn, An Duyên, món hoa, món Trung hoa, món ngon quận 5, nhà hàng quận 5, quán ăn quận 5, ăn gì quận 5, food review, chợ lớn xưa, chợ lớn nay, cholondowntown, chợ lớn ngày nay, văn hóa chợ lớn, quốc tế phụ nữ, ưu đãi, 8/3
Ưu đãi 8/3 tại An Duyên Chợ Lớn

Ưu đãi được áp dụng tai Tiệm cơm nước An Duyên Chợ Lớn từ 08-10/03/2021.


Để chuẩn bị cho ngày này, chắc hẳng các nam nhân đang băn khoăn trong việc lựa chọn những món quà ý nghĩa hay những bông hoa tươi thắm dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình?

Hãy để An Duyên góp chút ý nghĩa cho một ngày 08/03 trọn vẹn dành đến Mẹ, Chị, Em và một nữa yêu thương với những món ăn kiểu Hoa Chợ Lớn ngon miệng trong không gian nhà cổ Chợ Lớn đầm ấm, nhẹ nhàng. Lưu lại những bức hình đẹp trong khoảng khắc ý nghĩa này.




An Duyên xin gửi lời chúc mừng đến hội mỹ nhân An Duyên Chợ Lớn, chúc các nàng trọn đời hưởng thụ Cẩm y ngọc thực, Hoạt sắc thiên hương, Nghi hỉ nghi sân! Luôn được ăn ngon, mặc đẹp, ưu ái thương yêu!


Diện đồ lên đi ăn mừng thôi!

An Duyên


--------------------------------------

AN DUYÊN CHỢ LỚN

15 Trần Điện, P10, Q5 || 0908.421.461 || 028.629.88668

anduyencholon@gmail.com

𝐖𝐞𝐛: anduyencholon.com

𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: anduyen.cholon


bottom of page