ƯU ĐÃI - "Ăn" Tết Chợ Lớn
top of page

ƯU ĐÃI - "Ăn" Tết Chợ Lớn

Updated: Apr 28, 2021

"Gọi set menu Tết - giảm giá hết hồn" đến với An Duyên những ngày cận Tết, để cảm nhận không khí Tết của người Hoa Chợ Lớn rôm rả vui tươi thế nào, đón Tết với những món Hoa ngon miệng, chẳng thể nào hợp tình, hợp cảnh hơn!

 

Đã quá quen với món Việt ngày Tết thì nay cả nhà mình thử món Hoa đón Tết ngay tại Chợ Lớn với An Duyên nhé, những mâm cơm "Tàu" đúng vị của a Mà hay làm ngày nhỏ, giữ nguyên hương vị truyền thống của người Chợ Lớn với những món ăn nghe quen nhưng đã từng thử?



Với 5 set menu món Hoa với giá ưu đãi, mỗi thực khách chỉ bỏ từ hơn 100.000 đồng đã no nê trở về mang theo biết bao kỷ niệm êm đềm của Chợ Lớn, bữa ăn trong ngôi nhà cổ có phải là điều bạn đang kiếm tìm cho buổi cơm đoàn viên cuối năm?


Bữa ăn có thơm ngon hoàn chỉnh khi mâm cơm đoàn viên Trung Hoa có đủ

- Khai vị gọi mời: Chả giò hải sản, Hàu cuộn chiên giòn, Khổ qua cà ớt, Tôm viên hạnh nhân, Chả giò ngũ vị...

- Món ăn bắt cơm: Cà tím tay cầm, Bắp bò sốt tiêu xanh, Hải sâm đông cô, Thú linh chiên giòn, Tôm rang kim sa, Sụn gà rang trứng muối hoàng kim....




Quý khách tham khảo set menu ngon mừng Tết tại An Duyên!



Đón Tết an vui, An Duyên mong rằng nhưng bữa ăn ngon phong kiểu Trung Hoa Chợ Lớn sẽ là chất xúc tác gắn kết tình thân gia đình trong dịp đón chào năm mới!


Hoan hỉ

** Quý khách có thể đặt set giao tận nơi với giá giảm như trên**

--------------------------------------------------- AN DUYÊN CHỢ LỚN - Ẩm Thực Chợ Lớn 𝐖𝐞𝐛:anduyencholon.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.629.88668 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 15 Trần Điện, P10, Q5


NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN 𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5









bottom of page