MÓN AN DUYÊN - Chẳng gì hơn bữa cơm đoàn viên đối với người Hoa
top of page

MÓN AN DUYÊN - Chẳng gì hơn bữa cơm đoàn viên đối với người Hoa

Updated: Apr 28, 2021

Bữa cơm là tượng trưng cho văn hóa của mỗi gia đình Chợ Lớn, là ngọn lửa ấm áp gắn kết từng thành viên trong gia đình. Vậy tại sao chưa đến An Duyên thưởng thức set menu Ăn Tết Chợ Lớn đang có giá rất ưu đãi?

 

Đối với người Hoa, quan trọng thứ hai là ăn uống thì quan trọng nhất chắc chắn là gia đình. Biết bao nhiêu bộ phim mà thuở nhỏ lứa mình xem đều nói về đề tài gia đình, đề tài ẩm thực và đặc biệt là giá trị của bữa cơm đoàn viên.


Tết Chợ Lớn, món ngon chợ lớn, Tết ăn gì, món ngon quận 5, nhà hàng quận 5, quán ăn quận 5, quán ăn gia đình quận 5, món ngon sài gòn, cholondowntown, chợ lớn xưa nay


Chẳng khác mấy người gốc Việt, người Hoa Chợ Lớn mỗi khi ăn đều gọi đủ mặt lên mâm rồi mới bắt đầu dùng bữa, đối với người Chợ Lớn, bữa ăn chính là dịp gặp nhau, có khi một ngày bôn ba buôn bán, học hành, đây là lúc "tâm sự" cùng nhau, chia sẻ và luận bàn, là ngọn lữa hun ấm tình thương của gia đình.



Bữa cơm gia đình thường kéo dài hơn bằng những câu chuyện, chẳng phải vội vã như khi đi ăn một mình, đó là lúc cởi lòng, rũ bỏ mệt mỏi để cùng những người thương thưởng thức bữa ăn ngon. Bữa cơm đối với người Hoa còn là dịp gửi trao những giá trị, bài học quý báu, văn hóa nguồn gốc đến thế hệ con cháu nối tiếp.



A Mà với những câu chuyện gợi mở về nguồn gốc mà An Duyên đang tìm kiếm cũng chính là cảm hứng trong những món ăn ngon tại tiệm, bữa cơm với Cật tái gừng, Cà tím tay cầm, Thú linh xào cải chua, Canh cá Tứ Xuyên, Khổ qua cà ớt, Hải sâm đông cô...


Chẳng phải thế mà nụ cười, sự rôm rả thắp sáng cả không gian tại An Duyên, được phục vụ và là điểm hẹn cho bữa cơm đoàn viên cho gia đình mình chính là sự hoan hỉ của An Duyên.


Đừng bỏ lỡ bữa cơm nhà! An Duyên dành cho dịp cuối năm này những set Tết Chợ Lớn được giảm giá phù hợp với bữa ăn 3 khách cho đến 5 khách. <Xem thêm tại: anduyencholon.com>



Phải chăng là lý do để ta hội ngộ?

© Hình ảnh: khách chụp tại An Duyên Chợ Lớn

------------------

TIỆM CƠM NƯỚC - AN DUYÊN CHỢ LỚN

𝐖𝐞𝐛:anduyencholon.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.629.88668

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 15 Trần Điện, P10, Q5


NHÀ HÀNG CHAY BẾP XANH AN DUYÊN

𝐖𝐞𝐛:bepxanhanduyen.com

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 028.2212.9947

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 10 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5


bottom of page