NGƯỜI MỘT NHÀ - GIẢM ĐẾN 20% TẠI AN DUYÊN CHỢ LỚN
top of page

NGƯỜI MỘT NHÀ - GIẢM ĐẾN 20% TẠI AN DUYÊN CHỢ LỚN

Giảm 20% thực đơn nước & 10% thực đơn món ăn tại An Duyên Chợ Lớn, dành cho thực khách Bếp Xanh An Duyên

 

Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên xin giới thiệu người em trong nhà của gia đình An Duyên là An Duyên Chợ Lớn! Là người một nhà, khi đã là khách quen của nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên thì cũng là khách thương của An Duyên Chợ Lớn chứ!



Anh chị chỉ cần giữ hóa đơn ẩm thực tại Bếp Xanh An Duyên để nhận được ưu đãi: giảm 20% thực đơn nước và 10% thực đơn món ăn tại An Duyên Chợ Lớn. /15 Trần Điện, p10, q5 - anduyencholon.com/


An Duyên là một "Chợ Lớn nhỏ" bên hông Chợ Lớn. Không phải là một khu tổ hợp lớn hay nhà hàng rộng rãi, An Duyên chỉ là một tiệm ăn uống nhỏ phục vụ từ sáng đến tối. Thế nhưng, ngay khi bước vào, ai cũng bị thu hút bởi lối kiến trúc ấn tượng. Quầy pha chế ngay trước tiệm nổi bật với tông đỏ và được thiết kế như những hàng quán cũ của người Hoa.



Rồi đến những vật dụng trang trí như chiếc tủ gỗ, đèn bảng hiệu, ảnh treo tường, máy đánh chữ hay bốt điện thoại... Tất cả đều nhuốm lên nét cổ kính mà giờ chẳng hề thấy ở thành phố nhộn nhịp này. Theo chia sẻ, anh chủ đã lấy ý tưởng tái hiện lại một Chợ Lớn gốc, giao thoa giữa kiến trúc Pháp và văn hóa của người Hoa từ thời mới đặt chân đến Sài Gòn.


Thực đơn ở quán là những món Chợ Lớn quen thuộc, những món ăn, uống đặc trưng như cà phê vợt, sữa quế, bánh mì Hải Nam cùng những món cơm trưa và tối đúng chất gia đình người Hoa Chợ Lớn.


Xem thử menu An Duyên Chợ Lớn: anduyencholon.com/menu


---------------------------------------------------- AN DUYÊN CHỢ LỚN 15 Trần Điện, P10, Q5 || 0908.421.461 || 028.629.88668 anduyencholon@gmail.com 𝐖𝐞𝐛: anduyencholon.com 𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: anduyen.cholon ※ Thời gian hoạt động tiệm nước An Duyên Chợ Lớn: 07.00 - 13.00 & 17.00 - 22.00 ※ Thời gian hoạt động tiệm ăn, An Duyên Chợ Lớn: 10.00 - 14.00 & 17.00 - 22.00 #chuyện_Chọ_Lớn #cholon #cholondowntown #chợ_lớn #madeincholon #Kayatoast #cholonfood #saigonfood #trasua #softopening #foodysaigon #foodycholon #Anduyen #chợ_lớn #madeincholon

17 views0 comments
bottom of page