REVIEW AN DUYÊN - @Anh NguyenHoang
top of page

REVIEW AN DUYÊN - @Anh NguyenHoang

Mê ngay lần đầu thử bữa cơm kiểu người Hoa!

 

Ăn dim sum nhiều rồi thì ghé ăn cơm thử kiểu người Hoa xem thế nào, nếu bữa cơm Việt Nam mang phong cách dân giã, ruộng vườn, thì bữa cơm người Hoa lại đậm đà và khá "nặng" với nhiều thịt, tôm, cá, cua.... Phải nói là đi 3 khách, kêu tầm 5 món mà không thể nào dùng hết được!



Thực đơn tiệm tầm 100 món, nghe tên món nào cũng có vẻ lạ và vô cùng kích thích. Bí kíp gọi món là phải đọc phần ghi chú nguyên liệu để hiểu được tên gọi hơn. Do mình ít rành đồ Hoa.




Khai vị mình gọi:

- Chả giò hải sản, đi 3 người gọi 2 cái, thì bếp tinh tế cắt ra sẵn luôn cho dễ chia, nhân béo thơm á nha, sựt sựt miếng mực và 1 cuốn là 1 con tôm to luôn!

- Tôm viên hạnh nhân: cũng gọi 2 cái và cắt đôi, nhân dai thơm, vỏ hạnh nhân giòn béo lắm

- Tôm trộn mayo (tên gì mình quên mất rồi) món béo, tôm giòn và tươi, 1 dĩa cũng tới gần chục con, rất đáng giá, phải nói là tiệm bán rất phải chăng

- Gà ta muối: nghe nói là signature của tiệm, mình thì không thích ăn gà ta vì thịt da rất dai, nước sốt đến 2 loại, 1 loại trôn, 1 loại chấm nha. đừng trộn hết mặn lắm... nên hỏi nhân viên trước

- Món mình thích nhất: Bò rang muối, nghe tư vấn là ngon mình cũng gọi thử, trong bụng đinh ninh kiểu khô bò, nhưg không, lại là một món bò viên bằm, ngon lắm, gân, thịt đều tỉ lệ, càng ăn càng thích. Khó mà tả.



Tiệm xinh xắn, mát mẻ, nước ngon nhưng lên sớm nên uống hết mới tới đồ ăn nên không chụp nước!


Giá thì ổn, được giảm 15% tính ra 1 mạng tầm 170.000 thôi!


-----


An Duyên xin thay mặt các em trong nhà cảm ơn a Có Ché đã dành thời gian ghé qua, ghi lại hình ảnh tại An Duyên Chợ Lớn!

An Duyên luôn cầu thị và mong lắng nghe những ý kiến từ anh, mong rằng trong tương lại sẽ lại càng phục vụ được tốt hơn!



bottom of page