MÙA VỀ Ở CHỢ LỚN - Mách bạn vài điểm chụp hình xinh, quanh An Duyên Chợ Lớn
top of page

MÙA VỀ Ở CHỢ LỚN - Mách bạn vài điểm chụp hình xinh, quanh An Duyên Chợ Lớn

Tờ lịch đã thấm thoát trôi đến những ngày đầu của tháng cuối năm, cũng là dịp Chợ Lớn nhộn nhịp hơn hẳn, từng hàng hàng sa số xe cộ tấp nập, cửa hàng đâu đâu cũng trang hoàng lộng lẫy mừng Giáng sinh, ấy mà chỉ cần vừa qua ngày lễ này thôi là tiểu thương sẽ nhanh chóng tháo xuống hết để bắt đầu vào mùa bán Tết! Tết năm nay tới sớm quá mà, trời còn chưa kịp trở lạnh!

 


Khi xuống Chợ Lớn, ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon thì cũng phải lưu lại vài hình ảnh xinh xắn của nơi đây phải không nào?. Từ nay đến Tết, An Duyên sẽ cố gắng thảo ra những địa điểm có thể tản bộ từ tiệm, để những thực khách có đến ăn xong, cũng có thể thăm thú cảnh vật xung quanh, những địa điểm vô cùng thú vị của Chợ Lớn.


Hôm nay kỳ đầu, nếu không tự giới thiệu căn nhà cổ xinh xinh tại Chợ Lớn này, hẳn là thua thiệt! An Duyên may mắn giữ lại được một căn nhà phố theo kiểu shop-house thường thấy ở Chợ Lớn những năm vàng son, một căn nhà 3 tầng, với kiến trúc độc đáo, vẫn giữ lại được cái hồn xưa cũ, từ những ô cửa sồ, tới cầu thang nhỏ xinh, những mảng tưởng gạch thẻ cỗ xưa... từng chi tiết tạo nên một không gian thú vị giữa lòng Chợ Lớn, mà khi bước vào bạn như được sống lại những ngày xưa cũ.



---

* 15% cho đơn trưa ngày trong tuần

* 10% cho đơn tối và cuối tuần

---

☎️ Thông tin gọi món và đặt bàn tại:

• Mở cửa từ: 10:00 - 14:30 & 17:00 - 21:30

• Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461

• Web: anduyencholon.com/menu

• Page: fb.com/anduyencholon

• Cửa hàng: 15 Trần Điện, phường 10, quận 5.




bottom of page