CHUYỆN CHỢ LỚN - Dòng tranh kiếng đang mai một và thất truyền
top of page

CHUYỆN CHỢ LỚN - Dòng tranh kiếng đang mai một và thất truyền

Updated: Apr 28, 2021

《3 Ý nghĩa mà An Duyên tâm đắc》


Chỉ cần chạy ngang An Duyên Chợ Lớn, Có Ché sẽ bắt gặp một quầy nước, trước cửa có trang trí 3 bức tranh kiếng cổ điển theo kiểu dòng tranh kiếng Chợ Lớn. An Duyên cũng khó khăn lắm mới tìm được sư phụ của Kim Nhơn tiệm để thảo bàn về tranh kiếng vốn đã mai một cả thập kỷ nay! Ba bức tranh kiếng An Duyên sắp đặt ngụ ý lời chúc đến Có Ché khi đến An Duyên Chợ Lớn.

神精馬龍 - LONG MÃ TINH THẦN: câu chúc trong ngày Tết của người Chợ Lớn, cho năm mới luôn hăng hái, tinh thần tích cực, sôi sục một bầu nhiệt huyết như Rồng, và bền bỉ, kiên trì, khỏe mạnh, luôn theo đuổi một mục tiêu như Ngựa. CHỮ AN DUYÊN: Tên tiệm mình luôn! ĐÔI UYÊN ƯƠNG: tranh kiếng không cầu kì trong phong cảnh, tranh chỉ tập trung vào thần thái của đôi chim. Thể hiện một tình yêu đẹp, hạnh phúc tràn đầy. Mong ước Có, Ché có một cuộc đời bình dị mà hạnh phúc. Không dùng các tích cổ như: Tam Quốc, Thủy Hử, Tây Du như những xe hủ tíu, An Duyên sử dụng hình ảnh riêng để thể hiện những lời chúc nhẹ nhàng, bình dị, dễ cưng!

※ Thời gian hoạt động tiệm nước An Duyên Chợ Lớn: Sáng: 07.00 - 13.00 ※ Thời gian hoạt động tiệm ăn, An Duyên Chợ Lớn sẽ cập nhật sớm

---------------------------------------------------------

AN DUYÊN CHỢ LỚN

15 Trần Điện, P10, Q5 || 0908.421.461 || anduyencholon@gmail.com

164 views0 comments
bottom of page