TRUNG THU LÀM VIỆC LÀNH - TRAO TAY HỘP BÁNH TRUNG THU AN DUYÊN
top of page

TRUNG THU LÀM VIỆC LÀNH - TRAO TAY HỘP BÁNH TRUNG THU AN DUYÊN

Cùng Phòng Trưng Bày Văn Hoá Người Hoa Sài Gòn Chợ Lớn - 西堤華人文化陳列室 và Cholon Downtown làm chuyến thiện nguyện mùa Trung Thu


 


Dịp trung thu với người Chợ Lớn được xem là một ngày đặc biệt quan trọng, đây chính là dịp gia đình đoàn tụ, dâng cúng tổ tiên, bày tỏ lòng thành hiếu nghĩa. Trong dịp này một hộp bánh Trung thu trong nhà là món không thể thiếu được, bất luận nhà nghèo hay giàu đều cũng phải có.


Ngày xưa khi cuộc sống còn nhiều khó khăn, ở Chợ Lớn còn có hình thức "hụi bánh Trung Thu" - góp tiền một ít mỗi tháng, để đến mùa Trung Thu có được hộp bánh trong nhà mà dâng cúng tổ tiên.



Ở Chợ Lớn có những hoàn cảnh rất đặc biệt, đó chính là những cụ già neo đơn, những a Pò này như "kẹt" lại giữa thời thế xưa kia, phần vì có ý định di cư sau chiến tranh nên không có gia đình, phần thì nghèo khó "chạy cơm từng bữa" nên không nghĩ đến việc này... Buồn thay nay ai cũng lớn và ít được sự quan tâm của cộng đồng.


Nhân dịp Trung Thu năm nay, nhận được sự tài trợ từ mạnh thường quân, đại diện là Cholondowntown và PTBVHNH SG-CL, @Long Nhong Sài Gòn , Hỷ Khí Dương Dương đã đến thăm và trao tặng những hộp #bánh_Trung_Thu_An_Duyên Chợ Lớn để góp phần cho các cụ có thêm một mùa trung thu êm ấm và sung túc hơn



Xin cảm ơn những tấm lòng vàng Chợ Lớn đã lựa chọn bánh Trung Thu An Duyên để biếu tặng!


---

HƯỚNG DẪN ĐẶT BÁNH

*Vui lòng đặt trước giúp An Duyên 3 ngày để An Duyên có thể chuẩn bị được mẻ bánh mới thơm ngon và bảo quản lâu hơn.

* Liên hệ qua:

- Inbox fanpage An Duyên Chợ Lớn hoặc Bếp Xanh An Duyên

- Hotline nhận đặt bánh 0908.421.461 hoặc 02822129947

- Website:

Chay: www.bepxanhanduyen.com/menu

Mặn: www.anduyencholon.com/menu


bottom of page