MÓN AN DUYÊN - NGƯỜI HOA MÊ ĂN CHÁO!
top of page

MÓN AN DUYÊN - NGƯỜI HOA MÊ ĂN CHÁO!

Người Hoa có một sở thích đặc biệt với việc ăn cháo trong những ngày có độ ẩm cao hoặc thời tiết thất thường với mưa nắng xen kẽ như những ngày này. Cùng tìm hiểu một số món cháo ngon người Hoa tại An Duyên nhé

 

Đây không chỉ là một phần của nền văn hóa ẩm thực độc đáo của người Hoa, mà còn là triết lý âm dương hài hòa và dùng ẩm thực để phòng bệnh. Món cháo trong những ngày này có lợi cho sức khỏe và tạo cảm giác dễ chịu, dễ ăn, đủ chất và dinh dưỡng.



Dưỡng ẩm từ trong & Giải nhiệt

Khi thời tiết có độ ẩm cao hoặc thay đổi liên tục, cơ thể chúng ta thường mất nước nhanh hơn thông qua quá trình hô hấp và mồ hôi. Ăn cháo là một cách tốt để bổ sung nước cho cơ thể, giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm cần thiết.

Như những món Cháo Hàu tươi cung cấp đầy đủ chất đạm, chất khoáng đầy đủ, hay món Cháo Trứng Tam Sắc gồm trứng muối - trứng gà so - trứng bách thảo, mang vị đậm đà, bổ dưỡng mà không gây bài tiết quá mạnh, giúp bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ.


Dễ tiêu hóa và bổ dưỡng:

Cháo có thành phần chủ yếu là gạo, và các loại vật phẩm theo vùng đây là những thực phẩm giàu dinh dưỡng và dễ tiêu hóa. Trái ngược với một số món ăn nặng nề, cháo là một lựa chọn nhẹ nhàng cho bữa ăn trong những ngày thời tiết không ổn định. Cháo cũng không kém vị ngon như Cháo Hải Sản, Cháo Thập Cẩm với những loại hải sản tươi, thịt, gan, cật, thịt viên vô cùng ngon miệng, kích thích vị giác trong những ngày mệt mỏi

Một tô cháo ấm làm dịu cơ thể thêm ớt, gừng... để tăng cường hương vị và cảm giác sảng khoái. Với hương vị dịu nhẹ và trung tính như Cháo Rong Biển Thịt Viên, cháo tạo ra một không gian tĩnh lặng và thư giãn, giúp bạn tìm lại sự an lành sau những ngày nhọc sức hay mệt mỏi.



1. Chương trình ưu đãi khi đặt bàn & đặt món:

www.anduyencholon.com/#booking

- Ăn chay trưa (10:00 - 14:00 thứ Hai - thứ Sáu) giảm 15%

- Ăn chay tối (17:00 - 21:30 thứ Hai - thứ Sáu và toàn cuối tuần): giảm 10%

* Áp dụng cho ăn tại chỗ hoặc giao hàng tận nơi.

2. Ăn lẩu - tặng khai vị

An Duyên hoan hỉ dành tặng ngay 1 phần khai vị trong những lựa chọn sau:

- Chả giò hải sản

- Tôm viên hạnh nhân

- Hàu cuộn chiên giòn.

Thực đơn tham khảo tại: anduyencholon.com/menu


---

☎️ Thông tin gọi món và đặt bàn tại:

• Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461

• Web: anduyencholon.com/menu

• Page: fb.com/anduyencholon

• Cửa hàng: 15 Trần Điện, phường 10, quận 5.


---






bottom of page