MÓN MỚI - THỰC ĐƠN LẨU CHỢ LỚN
top of page

MÓN MỚI - THỰC ĐƠN LẨU CHỢ LỚN


3 vị lẩu mới cho mùa mưa

Ăn lẩu trưa giá lại giảm 15%! Sướng chưa

 

Ẩm thực Chợ Lớn nổi tiếng vợi sự đa dang, phong phú và đầy hương vị, một trong những minh chứng đó chính là các món lẩu. Không chỉ có những loại lẩu xương thập cẩm, tả pí lù thường thấy. An Duyên nhân mùa mưa đang đến cũng lưa thưa giới thiệu đến thực khách 3 loại lẩu mới xứng đáng dành thời gian ngồi bên hiên cửa, ngắm mưa, thưởng lẩu!



🥘 #Lẩu_Uyên_Ương -#鴛鴦火鍋

麻辣湯/奶白湯 - Tứ Xuyên/ Trường Thọ

---

Lẩu 2 ngăn Uyên Ương vốn đã nổi tiếng với hai loại nước dùng đựng chung trong một nồi chia đôi. Tượng trưng cho hai thái cực âm dương trong bát quái đồ, nồi lẩu Uyên Ương rất phù hợp tạo sự trải nghiệm độc đáo cho người ăn cay nồng hay thích vị lẩu thơm béo!

- Ngăn lẩu Tứ Xuyên phù hợp với các loại hải sản đi kèm như tôm, mực, cá

- Ngăn lẩu Trường Thọ lại đi đôi với các loại thịt ngon.



---

Lẩu lòng bò tại An Duyên được làm theo kiểu tiềm theo công thức Chợ Lớn, tạo vị đậm đà, thơm ngon. Những loại nguyên liệu như khăn lông, lá xách, nạm bò, ... sau khi hầm tiềm nhiều giờ tạo vị thấm đẫm khiến nồi nước lẩu có vị ngon khác lạ không hề giống lẩu bò thông thường.


Được xem là lẩu đặc sắc nhất trong số 3 loại lẩu tại An Duyên Chợ Lớn lần này, phải thử nhé!



---

Là loại lẩu xương hầm theo phong vị Chợ Lớn truyền thống và quen thuộc bao đời này, ăn kèm phần thịt độc đáo thường thấy như tả-pí-lù. Là loại lẩu quen thuộc vị thanh không nhiều gia vị khiến món ngon dễ ăn cho mọi thực khách, do đó dĩa thịt nhúng phải tươi, ngon hơn hết để tạo điểm nhấn cho món ăn.


*Giá đã bao gồm cả bộ mì, lẩu, dĩa thịt, dĩa rau

* Thịt thêm và rau thêm khách có thể kêu thoải mái.

---

☎️ Thông tin gọi món và đặt bàn tại:

• Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461

• Web: anduyencholon.com/menu

• Page: fb.com/anduyencholon

• Cửa hàng: 15 Trần Điện, phường 10, quận 5.





bottom of page