MÓN NGON CHỢ LỚN - BỮA TRƯA CHO DÂN VĂN PHÒNG!
top of page

MÓN NGON CHỢ LỚN - BỮA TRƯA CHO DÂN VĂN PHÒNG!

Giảm 15% cho đơn hàng và đặt bàn buổi trưa - Giao hàng tận nơi!

 

Trưa đổi vị cùng những món ăn phong vị Chợ Lớn tại An Duyên - từ những món no dành cho 1 người ăn cho đến những món ăn tròn vị quây quần cùng nhau đều có tại An Duyên. Chẳng cần đi đâu xa vì An Duyên giao hàng tận nơi! Cùng xem qua những món ngon dành cho dân văn phòng nhé!


Hôm nay chúng ta cùng xem qua các món hủ tíu, mì, miến xem có gì hấp dẫn!

Ngoài ra còn các món cơm chiên, cơm xào, cháo, xem tại anduyencholon.com/menu



- Mì Xào Thập Cẩm: sợi mì thơm ngon xào cùng dầu hào, dậy thơm mùi khói, kết hợp cùng thịt heo, tim, gan, cật, rau cải, tôm, mực.


- Miến Cua: Sợi miến tơi thơm thấm đẫm nước dùng vị cua và hải sản, được xào qua cùng nấm và rau củ.


- Hủ Tíu Xào Bò Quảng Đông: món ngon gây thèm vùng Chợ Lớn, hủ tiếu xào cùng nước sốt đậm đà và thơm, hòa quyện với sợi hủ tiếu mềm, dai. Thịt bò được xào riêng nên vẫn giữ được sự nóng hổi và nước ướp đậm vị.

- Mì Xào Giòn: Sợi mì vàng ươm, giòn rụm ráo dầu cùng nước sốt đậm đà từ rau củ và hải sản tươi tạo nên một nét đặc trưng cho món mì xào giòn tại An Duyên


- Mì Phúc Kiến: Mỳ Phúc Kiến tại An Duyên được xào với mỡ cho thơm béo sợi mì, kết hợp với bún, tôm, thịt, mực, Gia vị dùng trong món mì này sẽ có chút muối, tỏi, dầu hào, nước tương, tương ớt, một chút bột bắp, một ít nước dùng. Nước dùng sệt từ nước hầm đầu tôm, nghêu và ít cá khô chính là bí quyết cho món ăn có vị ngon đặc biệt.


An Duyên,

---

AN DUYÊN CHỢ LỚN - Tiệm cơm nước.

• Hotline: 028.629.88668 - 0908.421.461

• Web: anduyencholon.com/menu

• Page: fb.com/anduyencholon

• Cửa hàng: 15 Trần Điện, phường 10, quận 5






bottom of page